Thời gian vận chuyển và cước phí

– Tra cứu thông tin đơn hàng

Đơn hàng đặt trên Website sẽ được liên lạc để check lại thông tin và được tư vấn thêm nếu cần.

Trước khi chuyển hàng đi, bên hỗ trợ khách hàng sẽ gửi ảnh hoa, thiệp hoặc banner xác nhận thông tin người nhận.

– Cước phí vận chuyển và phụ phí

Lưu ý : Phí vận chuyển có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt hàng, số lượng đơn hàng, quãng đường vận chuyển.

– Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi May Flower xác nhận đơn hàng thành công.
Đơn hàng đầy đủ thông tin mẫu hoa, giờ ngày nhận, người nhận hàng, địa chỉ và SĐT người nhận hàng. Thêm vào đó cần thêm SĐT người đặt hàng phòng trừ trường hợp không liên lạc được với người nhận.

May Flower sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và để cân đối lại thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực.

Chính sách xem hàng – Lưu ý khi nhận hàng

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ nhà May Flower, khách hàng sẽ được kiểm tra hoa lúc vận chuyển đến nơi.

Câu hỏi thường gặp

1.Tôi có thể đặt hoa trước khi nhận được hoa bao lâu?

Thường khoảng 45p đến 1 tiếng đồng hồ, bên hỗ trợ nhà May Flower vừa điền đầy đủ thông tin và đội ngũ nhà May bên đội hoa sẽ bó hoa ngay lập tức.

2.Bên hoa có nhận thanh toán từ nước ngoài không?

Có. Bên nhà May có phương thức thanh toán bằng tài khoản PayPal dành cho khách nước ngoài. Bạn có thể tìm hiểu thêm bằng cách nhắn tin hỗ trợ trực tuyến trên web, nhắn vào zalo, hoặc gọi trực tiếp vào SĐT hotline: 0904 375 699