Đặt hoa tươi Online có nên không?

Nếu như trước đây, khi có nhu cầu về hoa tươi, người tiêu dùng không có cách nào khác là phải tự mình tìm đến các shop hoa tươi. Tìm hiểu, lựa chọn và giao dịch trực tiếp. Thì trong những năm trở lại đây, cụm từ “ đặt hoa tươi online “ đang xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy đặt hoa tươi online là gì?

Đây là một dịch vụ ra đời trong vài năm trở lại đây, cùng với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ. Đặt hoa tươi online nói một cách dễ hiểu là đặt hoa tươi thông qua giao dịch online. Người tiêu dùng và các shop hoa tươi không cần trực tiếp gặp mặt vẫn có thể hoàn thành giao dịch.

HOA CẮM THEO YÊU CẦU VÀ HOA CẮM SẴN TẠI CỬA HÀNG BẠN CHỌN “XU HƯỚNG” NÀO?

Hoa cắm sẵn tại cửa hàng

Chúng mình đặt cho hoa cắm sẵn tên gọi thân thương là “ Mì ăn liền”. Chắc các bạn cũng thắc mắc vì tên gọi đó đúng không?

Đó là các mẫu hoa được các bạn Florist cắm ngẫu hứng với lượng hoa có sẵn tại cửa hàng. Các sản phẩm đó được cắm theo tone màu yêu thích, sở thích riêng của từng Florist.

Bó hoa “Mì ăn liền” rất thích hợp với những khách hàng cần hoa gấp. Không cầu kì về màu sắc, phụ kiện và nguồn gốc của hoa. Tuy nhiên, các sản phẩm cắm sẵn thường không đa dạng về mẫu. “Mì ăn liền” được mix và phối hoa theo cảm hứng riêng của florist. Chúng không được chú trọng nhiều đến sở thích, yêu cầu của khách hàng. Điều đó đồng nghĩa với việc chi phí mà khách hàng phải trả cũng “Hạt rẻ” hơn.

Đặt hoa tươi online: Hoa cắm theo yêu cầu

May Flower lại chọn cho mình “ xu hướng” cắm hoa theo yêu cầu hay còn gọi là hoa online. Khách hàng được chọn mẫu, được chọn tone hoa, loại hoa khách yêu thích, phối màu theo sở thích.

Nói cách khác, khách hàng chính là người lên ý tưởng sáng tạo. Còn Florist chỉ là người hiện thực hóa ý tưởng đó mà thôi.

Chính vì vậy sản phẩm hoa đến tay khách hàng sẽ là sản phẩm ưng ý nhất. Những bông hoa tươi rói được lựa chọn kỹ càng nhất. Do đó giá thành hoa cắm theo yêu cầu sẽ nhỉnh hơn hoa cắm sẵn một chút xíu xiu.

Đặt hoa tươi online hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý. Bạn có thể đặt hoa tươi online cách xa cả ngàn km vẫn không có vấn đề gì. Ví dụ: Bạn ở Sài Gòn hay ở nước ngoài, cần đặt hoa sinh nhật tại Hà Nội vẫn sẽ được đáp ứng nhanh chóng.

Dù là hoa cắm theo yêu cầu hay hoa cắm sẵn tại cửa hàng thì chất lượng hoa vẫn phải được ưu tiên lên hàng đầu. Là một Florist có “Tâm” thì sản phẩm hoa ắt sẽ có “Tầm”.

ĐẶT HOA TƯƠI ONLINE CÓ BÓ HOA NÀO GIỐNG Y HỆT NHƯ HÌNH KHÔNG?

Câu trả lời của May Flower là không các bạn ạ. Dù là hai bó hoa được làm cùng 1 ngày với số lượng hoa lá như nhau, dưới tay của 1 florist thì vẫn là hai bó hoa “khác” nhau như là tâm hồn của mỗi con người vậy.

dat hoa tuoi online - noi tinh yeu bat daudat hoa tuoi online - noi tinh yeu bat dau

Các cậu có bao giờ tìm được hai con người có cùng suy nghĩ và đồng điệu tâm hồn tới mức y hệt chưa?

Chưa kể tới việc mỗi mùa hoa lại có những hoa lá phụ khác nhau. Khác nhau từ độ nở đến kích thước hoa mỗi ngày cũng sẽ có sự khác chút một. Và ở May Flower chúng tớ hay mix khá nhiều các loại hoa lá chính, phụ với độ bay bổng và phong phú khác nhau. Vậy nên chúng tớ luôn cố gắng làm ra một bó hoa xinh xắn với nguyên liệu theo mỗi mùa.

dat hoa tuoi online - nhe nhang bat dietdat hoa tuoi online - nhe nhang bat dietdat hoa tuoi online - nhe nhang bat diet

Hình ảnh hoa gửi cho khách yêu đều là ảnh thật do #TeamMay làm và tự chụp đó nha. Nên các bạn đừng quá khắt khe với chúng tớ mà hãy thông cảm bởi mỗi bó hoa đều có-một-tâm-hồn riêng của nó nhé

Tuy nhiên May luôn chụp ảnh thành phẩm và ảnh cận mặt hoa cho bạn kiểm tra trước khi giao. Chỉ khi bạn hài lòng shop mới giao hoa đi. May Flower luôn không ngừng cải tiến và lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm làm việc. Đến với May bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt hàng và nhận về 1 sản phẩm ưng ý.

Cảm ơn khách yêu đã luôn tin tưởng và đồng hành cũng team May chúng mình.

Liên hệ với chúng mình để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưng ý nhất nha:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *