Tổng hợp những loại hoa tươi 14 tháng 3 cho ngày Valentine trắng

Ngày Valentine trắng đang cận kề, các bạn nam đã chọn được loại hoa tươi 14 tháng 3 phù hợp cho các bạn nữ mình yêu thích chưa nào? Bạn đừng nên nghĩ rằng ngày Valentine chỉ cần tặng socola thôi, mà đi kèm một món quà không thể thiếu đó là hoa tươi. Như các bạn biết trong các dịp lễ nhất là dịp đặc biệt như Valentine trắng thì không thể thiếu sự hiện diện của hoa tươi 14/3. Nhận được những đóa hoa tươi thắm từ chính người mình yêu mến chắc chắn khiến cho cô gái trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Ý nghĩa tặng hoa tươi 14 tháng 3 trong ngày Valentine trắng

Hop-hoa-tuoi-14-3
Hop-hoa-tuoi-14-3

Như bạn biết ngày Valentine trắng được coi là ngày đáp trả. Vào ngày này cánh mày râu thường sẽ tìm những đóa hoa tươi 14/3 để tặng cho bạn gái của mình. Mặc dù Valentine Trắng (14/3) không phải là ngày quan trọng nhiều người biết đến như Valentine Đỏ (14/2) nhưng những cánh mày râu cũng không nên quên tặng hoa trong dịp này, Vì điều đó là thể hiện tình cảm của mình trong ngày đặc biệt này. Nhưng tặng loại hoa Valentine trắng nào phù hợp trong ngày lễ này thì không phải ai cũng biết. Hãy để shop May Flower chia sẻ một số loại hoa tươi phù hợp để bạn tham khảo thêm.

Tặng hoa tươi 14 tháng 3 bằng hoa hồng

hoa-hong-valentine-trang
hoa-hong-valentine-trang

Hoa hồng luôn được coi là vua các loài hoa, đặc biệt là trong ngày ngày Valentine trắng thì không thể thiếu đi sự hiện diện của loại hoa này. Đáp lại lời yêu thương mà “người ấy” đã nhắn nhủ trong ngày lễ tình nhân 14 tháng 2 thì bạn hãy tặng bạn nữ những bông hoa hồng tươi để gửi cho họ tình yêu của mình. Luôn biểu trưng cho tình yêu nồng thắm và lâu dài, hoa hồng valentine trắng sẽ là món quà rất ý nghĩa dành cho các nàng. Chắc hẳn các cô gái của bạn sẽ chẳng bao giờ từ chối một bó hoa hồng tươi được kết từ những bông hồng lãng mạn và kết một cách cẩn thận, tỉ mỉ đâu nhé!

Tặng hoa tươi 14 tháng 3 bằng hoa tulip 

hoa-tulip-tang-valentine
hoa-tulip-tang-valentine

Nếu hoa hồng trắng Valentine là một lời tỏ tình trực tiếp và thẳng thắn, thì hoa tulip sẽ là một lời đồng ý kín đáo nhẹ nhàng mà đầy ý tứ. Hoa tulip hay còn được gọi là hoa uất kim hương được biểu trưng cho thắng lợi, đẹp đẽ và biểu tượng cho người yêu “hoàn hảo”. Shop hoa tươi May Flower cho rằng đây sẽ là lựa chọn đáng để suy nghĩ, nhưng các bạn hãy lưu ý đừng tặng bạn ấy hoa tulip vàng và đỏ, bạn sẽ bị hiểu lầm đấy!

Địa chỉ cung cấp hoa tươi 14 tháng 3 uy tín, chất lượng

dia-chi-ban-hoa-tuoi-valentine-trang
dia-chi-ban-hoa-tuoi-valentine-trang

Bạn đang muốn tìm đến một địa chỉ cung cấp hoa tươi 14 tháng 3 chất lượng, đảm bảo những đóa hoa tươi thắm nhất. Chúng tôi mách bạn một địa chỉ đáng tin cậy, đảm bảo mang đến cho bạn những đóa hoa tươi đẹp nhất. Đó chính là tiệm hoa tươi May Flower, với phương châm khách hàng là thượng đế, luôn mong mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Đến với May Flower bạn không cần phải lo về chất lượng của hoa vì chúng tôi luôn nhập hoa theo từng ngày nên đảm bảo hoa còn tươi đẹp nhất. Đặc biệt khi đến với May bạn sẽ được nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình. Không những thế để bày tỏ tình cảm của mình qua những đóa hoa, khách hàng còn được thiết kế thiệp, biển free. Và quan trọng hơn nữa là chúng tôi sẽ trao hoa tận tay đến cho người nhận. Bạn không cần phải đi lại nhiều chỉ cần ngồi ở nhà là bạn đã gửi được những đóa hoa tươi thắm nhất đến cho người thân yêu của mình.

Bạn đang còn thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Shop May Flower để được tư vấn thêm về những loại hoa tươi tuyệt đẹp dành cho ngày 14/3 nhé!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *