Lời chúc ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11

Lời chúc thầy cô ngày 20/11

Ông cha ta từ xa xưa đã có câu: “Một chữ là thầy, nửa chữ cũng là thầy” để nhắc nhở con cháu luôn luôn phải kính yêu, tôn trọng các thầy cô giáo; những người đã vất vả ngày đêm dạy dỗ, truyền đạt kiến thức, lễ nghĩa để con được nên người. Vì vậy, kể cả khi còn ngồi trên ghế nhà trường hay đã tốt nghiệp ra trường, đi làm, trở thành người cha, người mẹ; bạn cũng đừng quên dành tặng những lời chúc 20/11 tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho các thầy cô giáo; những người đã dìu dắt bạn nên người nhé. Dưới đây Mayflower gợi ý cho bạn một vài mẫu chúc mừng thầy cô nhân dịp 20/11:

Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi; nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi; công Cha Mẹ con luôn tạc dạ; ơn Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày 20.11 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

– Lại một mùa 20.11 để em có cơ hội gửi đến các thầy cô những gì tốt đẹp nhất; chúc các thầy cô luôn trẻ trung để mãi là người thầy; người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh.

– Nhân ngày 20.11 em xin gửi bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu và lời chúc các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất; chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình; chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe ;để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

– Nhân ngày 20.11, em xin gửi đến cô/thầy lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô/thầy luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc; để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

–  Ngày 20.11, em xin được dành những lời chúc, những bó hoa tươi thắm nhất dành cho các thầy, các cô. Em được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho em. Em luôn biết ơn vì điều đó.

–  Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những kiến thức mới mẻ. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

– Thầy cô như người mẹ, người cha thứ hai nâng đỡ em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Nhân ngày 20.11, em xin cảm ơn và chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất!

– Dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Em xin chúc thầy cô công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

– Gửi tặng đến người cô, người mẹ thứ hai của chúng con một ngày 20.11 may mắn, hạnh phúc; và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

– Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy/cô khắc ghi. Kính chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, em mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

– Chẳng có câu chữ nào có thể nói hết được công lao của thầy/cô đã dành cho em. Nhân ngày đặc biệt này; em chỉ mong thầy/cô luôn mạnh khỏe, yêu đời ;để tiếp tục đồng hành với bao thế hệ học trò trên con đường chinh phục tri thức. Em yêu thầy/cô!

– Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của cô giáo dành cho em. Ngày 20/11, kính chúc cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương; có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục.

– Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của em. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để em sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô;  kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui bên học trò thân yêu.

Trên đây là những lời chúc 20/11 hay nhất mà bạn có thể tham khảo; ngoài ra, bạn đừng quên chuẩn bị những món quà nhỏ cho các thầy cô giáo để thể hiện sự quan tâm; tri ân của gia đình và học sinh dành cho công lao dạy dỗ của các thầy các cô. Những món quà, những lời chúc ý nghĩa trong ngày này; chính là nguồn động lực lớn lao cho những người thầy trên con đường dìu dắt những thế hệ tương lai của đất nước!  Và một trong những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng thầy cô nhân dịp này là một giỏ/bó hoa tươi. Đặt hoa ngay tại mayflower …

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về nhé

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *